Sunday, January 11, 2015

Instagram vikunnar

Ég elska instagram og hef verið ágætlega virk upp á síðkastið. Það eru nú alltaf ansi hversdagslegir hlutir sem enda þar inni, en er það ekki einmitt það skemmtilega?


Frá því 2. júní hef ég verið meira í Lögbergsdómi en heima hjá mér. Ég er ekki allaf jafn buguð og á þessari mynd samt. Það verður samt ansi gott að skila á miðvikudag. 

Ég er líka búin að vera ansi dugleg í ræktinni. Vivo Fit er alger snilld og mjög hvetjandi!


Elsku Baldvin kom óvænt heim með einn berjaref handa mér eitt kvöldið í vikunni. 


Emilía Embla kúrir iðulega með dótinu sínu


Ansi góð byrjun á deginum. Hafragrautur með döðlum, möndlum og kókosflögum.


Hádegisnestið. Túnfiskur, smá heilhveitipasta, sólþurrkaðir tómatar, salat og ólífur.


Er ég skreið upp í rúm eitt kvöldið voru þessir búnir að koma sér vel fyrir á koddanum minum


Svona rúlla ég í lærdómnum. Hælaskór, hvítir sokkar, legghlífar og kósíbuxur.

Ég er augljóslega leirlistaðamaður mikill.


No comments:

Post a Comment