Tuesday, January 27, 2015

Orð

Það er mikið að gerast hjá mér þessa dagana. Svo mikið að ég varð að fara að kaupa dagbók til að ná utanum þetta allt saman. Allt í einu er ég orðin ferlega spennt fyrir öllu sem verður, sama hvað það nú er. Það er enn mikið af "ef" og "kannski" og "mögulega" í lífinu þessa dagana. En málið er að einhvernveginn hvernig sem fer með allt þetta sem er í óvissu þá sé ég ekkert nema bjart framundan. Eftir svolítið tilvistarkreppu tímabil undanfarna mánuði hef ég loksins fundið hvað það er sem mig langar að gera og stefna að. Nú þá er ekkert annað að gera en að setjast niður, skrifa það niður og upphugsa leiðir til að ná því markmiði. Það er víst allt hægt ef maður bara einsetur sér það. Í þessu samhengi langaði mig að setja hérna nokkur orð sem blása mér byr í brjóst.
















Ef maður er ekki fullur andagiftar eftir þessi orð þá veit ég ekki hvað.
Áfram að markinu!

No comments:

Post a Comment